น้องมายู สำเนาถูกต้องถอดแบบคุณแม่เป๊ะ

น้องมายู สำเนาถูกต้องถอดแบบเป๊ะ คุณแม่เมย์กลัวไม่เชื่องัดหลักฐานภาพถ่ายตอนเด็กของตัวเองมาเทียบกัน

น้องมายู
น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักของ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จะเห็นว่าตั้งแต่เด็กแล้ว  มายู ได้มาสัมผัสกองถ่ายรายการได้เห็นการทำงานของ พ่อหนุ่ม อยู่เป็นประจำ
จะเห็นว่าช่วงอยู่บ้านสาวน้อย มายู ก็ช่วย แม่เมย์ รีวิวของเครื่องสำอางสวยงามของคุณแม่ เรียกว่าคุ้นชินและคุ้นเคยกับการออกกล้องแล้ว หรือบางครั้งก็ได้เห็น มายู แต่งตัวสวยๆ มายืนโพสต์ท่าให้ แม่เมย์ ถ่ายภาพให้ บอกแล้วว่างานในวงการบันเทิงสามารถถ่ายทอดได้รุ่นต่อรุ่นจริงๆ
ในเรื่องของหน้าตาความสวยได้ดีเอ็นดีมาจาก แม่เมย์ บวกกับของ พ่อหนุ่ม โดยรวมทำให้ น้องมายู สำเนาถูกต้องทั้งแม่ทั้งพ่อจริงๆ เพราะบางมุมก็เหมือนกับ พ่อหนุ่ม แบบถอดแม่พิมพ์กันออกมาเลย แต่บางมุมก็เหมือน แม่เมย์ แบบฉบับสำเนาถูกต้องเช่นกันแค่พูดอาจจะไม่เชื่อ
เมย์ เฟื่องอารมย์ เลยงัดหลักฐานเป็นภาพถ่ายตอนเด็กของตัวเองมาเทียบกับตอนนี้ของลูกสาว “ก็เหมือนกันนะ มายูบางมุม บางท่าทางแว๊บๆ เหมือนแม่ตอนเด็กๆเลยค่ะ..เห็นท่ามายูท่านี้แล้วย้อนนึกถึงตัวเองในอดีต”
แฟนคลับหลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้กับความเหมือนเป๊ะแบบก๊อปปี้กันออกมาเลยทีเดียว เรียกว่าแม่สวยยังไงลูกสาวก็สวยเหมือนคุณแม่นะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ปุ๊กลุก-ไมค์" เดินแจกถุงยังชีพในชุมชน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ สุดทางรักแล้ว 14 ปีแห่งเส้นทางรักมาราธอน